Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng
Video
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website như thế nào

Đẹp
Bình thường
Xấu

Xem kết quả

Liên kết website
Thống Kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

iPad của tôi không in hoặc không thể tìm thấy máy in của tôi

Thời gian đăng: 03-01-2019 07:26 | 23 lượt xemIn bản tin

iPad của tôi không in hoặc không thể tìm thấy máy in của tôi

Nếu bạn có máy in hỗ trợ AirPrint , việc in trên iPad sẽ dễ dàng như một phần hai.

da-tra-loi-ipad-cua-toi-khong-in-hoac-khong-the-tim-thay-may-in-cua-toi
Nhấn  nút Chia sẻ
Chọn In và  Chọn Máy in nếu máy in của bạn chưa được chọn.
Nhấn nút In .

Các iPad nên truyền lệnh in đến máy in cũ giá rẻ và bạn nên được tốt. Nhưng thật không may, nó không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Nếu bạn không thể in hoặc nếu iPad không thể tìm thấy máy in của bạn, có một số điều chúng tôi có thể cố gắng khắc phục sự cố.

Nếu máy in không hiển thị trong Danh sách trên iPad của bạn


Ảnh chụp màn hình của iPad không hiển thị máy in
Vấn đề phổ biến nhất là iPad không tìm thấy hoặc nhận ra máy in của bạn. Rốt cuộc, nếu iPad của bạn không thể tìm thấy máy in của bạn, nó không thể in ra nó. Nguyên nhân sâu xa của vấn đề này là iPad và máy in không liên lạc với nhau một cách chính xác. Tôi đã tìm thấy một số máy in, đặc biệt là máy in AirPrint đời đầu, đơn giản là hơi khó tính và thỉnh thoảng cần được xử lý đặc biệt.

Hãy chắc chắn rằng máy in của bạn được bật. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng tôi không thể đếm được bao nhiêu lần tôi đã cố in một tài liệu chỉ để tìm máy in - được đặt ở một phần khác của ngôi nhà - đã bị tắt ở một số điểm.
Xác minh rằng bạn đã kết nối với mạng Wi-Fi phù hợp. AirPrint hoạt động qua Wi-Fi , vì vậy nếu bạn được kết nối với Internet qua 4G , bạn sẽ không thể in với máy in mạng của mình. Bạn không chỉ cần kết nối qua Wi-Fi mà còn phải là mạng Wi-Fi chính xác giống như máy in của bạn. Hầu hết các gia đình chỉ có một mạng Wi-Fi, nhưng một số bộ định tuyến phát trên mạng 2,4 Ghz và mạng 5 Ghz . Và những ngôi nhà lớn hơn có thể có bộ mở rộng Wi-Fi phát trên một mạng khác. Bạn sẽ cần đảm bảo cả iPad và máy in đều nằm trên cùng một mạng để AirPrint hoạt động bình thường. 
Làm mới kết nối Wi-Fi của bạn. Điều này sẽ buộc iPad phải tìm lại máy in. Để làm mới Wi-Fi, hãy  mở cài đặt của iPad , chạm vào Wi-Fi trong danh sách bên trái và nhấn vào công tắc màu xanh lá cây để tắt Wi-Fi. Để nó một lát rồi bật lại. Khi iPad kết nối với mạng, hãy thử in lại.

Khởi động lại iPad.  Thật đáng ngạc nhiên khi có nhiều vấn đề ngẫu nhiên chỉ cần khởi động lại iPad sẽ giải quyết. Lý do duy nhất tại sao điều này không phải là đầu tiên trong danh sách là nhiều bước khác ở đây rất nhanh để kiểm tra. Nhấn và giữ nút Ngủ / Wake cho đến khi iPad nhắc bạn trượt để tắt nguồn và sau đó trượt nút. Sau khi nó được tắt nguồn, giữ nút một lần nữa để bật lại.
Khởi động lại máy in. Thay vì là một vấn đề với iPad, nó có thể là một vấn đề với máy in. Tắt nguồn máy in và cấp nguồn lại cho máy in có thể khắc phục sự cố ở phía máy in. Hãy nhớ đợi cho đến khi Máy in kết nối lại với mạng Wi-Fi trước khi kiểm tra lại. Hầu hết các máy in AirPrint đều có đèn hoặc biểu tượng Wi-Fi trên màn hình để hiển thị rằng nó được kết nối đúng cách.
Xác nhận nó là máy in AirPrint. Nếu đây là một máy in hoàn toàn mới, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng đó là một máy in AirPrint. Cần phải nói rằng nó tương thích với iPad trên bao bì nếu được bật AirPrint. Một số máy in cũ sử dụng một ứng dụng cụ thể để in từ iPad, vì vậy hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu. Bạn có thể lấy danh sách máy in AirPrint từ trang web của Apple. Nếu đây là một máy in mới và nó không được bật AirPrint, tôi khuyên bạn nên đổi nó lấy một cái sẽ hoạt động với iPad của bạn.


Nếu máy in đang hiển thị trong danh sách


Ảnh chụp màn hình của iPad hiển thị máy in
Nếu bạn có thể nhìn thấy máy in trên iPad của mình và gửi lệnh in tới máy in thì có lẽ đó không phải là vấn đề của iPad. IPad sẽ phát hiện các vấn đề tiêu chuẩn như máy in hết giấy hoặc hết mực, nhưng điều này phụ thuộc vào máy in để liên lạc lại với iPad.

Kiểm tra mức mực và giấy. Máy in thường có thông báo lỗi nếu có bất kỳ vấn đề nào với công việc in như hết giấy, hết mực hoặc bị kẹt giấy.
Khởi động lại máy in. Bất kỳ số lượng nào có thể đã sai ở phía máy in, và chỉ cần khởi động lại nó có thể khắc phục những vấn đề này. Tắt nguồn máy in và tắt nó trong vài giây trước khi bật lại. Khi nó đã khởi động xong, hãy thử in lại.
Chạy chẩn đoán trên máy in. Nhiều máy in có một tùy chọn để chạy chẩn đoán cơ bản. Điều này sẽ kiểm tra mức mực, kẹt giấy và các vấn đề phổ biến khác.
Khởi động lại iPad . Vấn đề không nên xảy ra với iPad nếu máy in hiển thị trên nó, nhưng trước khi chúng ta đi xa hơn, chúng ta nên tiếp tục và khởi động lại iPad. Giữ nút tạm dừng cho đến khi iPad nhắc bạn trượt để tắt nguồn và sau đó trượt nút. Sau khi nó được tắt nguồn, nhấn và giữ nút đình chỉ một lần nữa để bật lại. Nếu điều đó không hiệu quả, bạn có thể cần thử một số bước khắc phục sự cố iPad .
Khởi động lại bộ định tuyến . Vấn đề có thể không phải là với máy in. Nếu bạn đã kiểm tra mọi thứ trên máy in, đó có thể là bộ định tuyến gây ra sự cố. Bạn có thể tắt bộ định tuyến trong vài giây và khởi động lại để xem điều đó có giải quyết được vấn đề không. Hãy nhớ cảnh báo mọi người trong gia đình. Điều này sẽ làm giảm toàn bộ mạng Wi-Fi trong khi bạn khởi động lại nó.
Liên hệ với nhà sản xuất máy in. Tại thời điểm này, chúng tôi đã trải qua các bước khắc phục sự cố cơ bản, bao gồm khởi động lại iPad, máy in và bộ định tuyến. Để có các bước khắc phục sự cố cụ thể hơn, bạn sẽ cần liên hệ với nhà sản xuất máy in.

Bình luận

qc
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});