Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng
Video
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website như thế nào

Đẹp
Bình thường
Xấu

Nhập mã

Xem kết quả

Liên kết website
Thống Kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

Thời điểm sử dụng màu sắc giao ngay hoặc màu xử lý hoặc cả hai

Thời gian đăng: 07-10-2018 20:47 | 16 lượt xemIn bản tin

Thời điểm sử dụng màu sắc giao ngay hoặc màu xử lý hoặc cả hai

Thời điểm sử dụng màu sắc giao ngay hoặc màu xử lý hoặc cả hai. Làm thế nào thiết kế và ngân sách ảnh hưởng đến in màu. 

Đối với hầu hết các dự án in màu, bạn sẽ sử dụng màu sắc điểm hoặc màu xử lý (chẳng hạn như CMYK ). Ngân sách đóng vai trò lớn trong quyết định cũng như phương thức in và các yếu tố thiết kế cụ thể được sử dụng trong bố cục. Nói chung, một vài màu sắc tại chỗ có chi phí ít hơn 4 màu hoặc in màu quá trình nhưng khi bạn sử dụng ảnh màu đầy đủ, màu xử lý có thể là lựa chọn duy nhất của bạn. Ngoài ra còn có một số tình huống yêu cầu cả màu xử lý và màu sắc điểm trong cùng một lệnh in.

thoi-diem-su-dung-mau-sac-giao-ngay-hoac-mau-xu-ly-hoac-ca-hai


Khi nào nên sử dụng màu sắc điểm (chẳng hạn như màu PMS)
Ấn phẩm không có ảnh toàn màu và chỉ sử dụng một hoặc hai màu (bao gồm cả một điểm màu cộng với màu đen).
Ấn phẩm cần màu không thể được tái tạo chính xác bằng mực CMYK, chẳng hạn như kết hợp màu chính xác của màu của công ty hoặc biểu trưng.
In một màu cụ thể trên nhiều trang yêu cầu tính nhất quán của trang đến trang.
In trên một khu vực rộng lớn, chẳng hạn như một áp phích (mực màu tại chỗ có thể cung cấp bảo hiểm thậm chí nhiều hơn).
Cần nhiều màu sắc sống động hơn hoặc phù hợp với màu sắc chính xác hơn so với mực in CMYK.
Dự án yêu cầu các hiệu ứng đặc biệt như mực kim loại hoặc đèn huỳnh quang.

Khi nào sử dụng màu xử lý (CMYK)


Ấn phẩm sử dụng các bức ảnh toàn màu.
Ấn phẩm bao gồm đồ họa nhiều màu đòi hỏi nhiều màu mực để tái tạo với màu sắc điểm.
Cần nhiều hơn hai màu điểm (kiểm tra với máy in của bạn; quá trình in màu có thể ít tốn kém hơn so với sử dụng ba, bốn, hoặc nhiều màu sắc tại chỗ).
Khi nào nên sử dụng màu sắc của quá trình và màu sắc cùng nhau
CMYK có thể sản xuất nhiều màu nhưng không phải mọi màu sắc có thể. Nhiều ấn phẩm được in bằng màu thứ năm.


Ấn phẩm với ảnh màu đầy đủ cũng phải kết hợp các màu sắc cụ thể không thể tạo bằng mực CMYK (chẳng hạn như màu logo hoặc mực kim loại).
Cần tăng cường hoặc tăng cường độ ( tăng cường ) một màu quá trình cụ thể bằng cách thêm một màu mực vào nó (một tấm thứ 5 cho màu sắc được sử dụng theo cách này được gọi là tấm đệm hoặc tấm cảm ứng ).
Cần tạo ra một cuốn sách hoặc cuốn sách đầy đủ màu sắc nhưng trong các phiên bản ngôn ngữ khác nhau (in biến). Tất cả mọi thứ nhưng văn bản biến được in bằng CMYK sau đó một số vỏ được in bằng cách sử dụng màu sắc điểm đen cho văn bản bằng một ngôn ngữ, các vỏ khác được in bằng ngôn ngữ khác, v.v.
Các phần của một ấn phẩm đầy đủ màu sắc được phủ một lớp véc-ni rõ ràng ( véc ni được chỉ định làm màu sắc tại chỗ ).
Khi nào nên sử dụng quá trình in màu 6 màu hoặc 8 màu
Để có màu sắc rõ ràng hơn, sống động hơn, thực tế hơn có thể đạt được với in 4 màu (CMYK) một mình.
Để có được nhiều hoa violet, hoa phụ và cam tinh khiết hơn chỉ riêng CMYK.
Gần 90% màu sắc điểm PANTONE có thể được mô phỏng chặt chẽ với 6C / 8C in độ trung thực cao (so với 50% chỉ với CMYK) vì vậy nó có thể hữu ích nếu bạn cần nhiều màu sắc cụ thể cùng với ảnh.
Thông tin thêm về Màu sắc trong Xuất bản trên máy tính để bàn, Thiết kế đồ họa và Thiết kế web


Khám phá các biểu tượng của màu sắc và màu sắc đi cùng nhau . Cho dù bạn đang sử dụng màu sắc điểm hoặc in màu quá trình, màu sắc bạn sử dụng là một dạng giao tiếp phi ngôn ngữ.
Tìm hiểu các khái niệm cơ bản về màu sắc cho in ấn và web bao gồm Bánh xe màu, RGB, CMYK (và khi nào sử dụng từng màu) và Chỉ định màu cho in và web.
Khám phá Làm thế nào để có được in màu tốt từ máy in máy tính để bàn của bạn hoặc một quá trình in ấn thương mại.

 

Bình luận

qc
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});